Monday 8 August 2022

10 Romantic Couple Travel Quotes and Adventure Love Quotes Malayalam


“ യാത്ര ഒരു വിവാഹം പോലെയാണ്. നിങ്ങൾ അത് നിയന്ത്രിക്കുന്നുവെന്ന് കരുതുന്നതാണ് തെറ്റാകാനുള്ള ചില മാർഗം.

– ജോൺ സ്റ്റെയിൻബെക്ക്

"യഥാർത്ഥത്തിൽ, നിങ്ങൾക്ക് അവൾക്ക് നൽകാൻ കഴിയുന്ന ഏറ്റവും മികച്ച സമ്മാനം ജീവിതകാലം മുഴുവൻ സാഹസികത നിറഞ്ഞതായിരുന്നു."

- ലൂയിസ് കരോൾ

 
"നിങ്ങൾ എവിടെ പോകുന്നു എന്നത് പ്രശ്നമല്ല, നിങ്ങളുടെ അരികിൽ ആരാണ് ഉള്ളത് എന്നത് ."

- അജ്ഞാതൻ
 

"സ്നേഹമാണ് ജീവിതത്തിന്റെ ഭക്ഷണം, യാത്ര മധുരപലഹാരമാണ് ."

- അജ്ഞാതൻ
 
“യാത്രാ പ്രേരണ മാനസികവും ശാരീരികവുമായ ജിജ്ഞാസയാണ്. അതൊരു ആവേശമാണ്. യാത്ര ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിക്കാത്ത ആളുകളെ എനിക്ക് മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയില്ല.

- പോൾ തെറോക്സ്


" ആയിരം ലീഗുകളുടെ യാത്ര നിങ്ങളുടെ കാൽക്കീഴിൽ ആരംഭിക്കുന്നു."

- ലാവോ-ത്സു
"എന്താണ് സംഭവിക്കാൻ പോകുന്നതെന്നോ ആരെയാണ് ഞാൻ കണ്ടുമുട്ടാൻ പോകുന്നതെന്നോ, ഞാൻ എവിടെ എത്തുമെന്നോ അറിയാതെ രാവിലെ ഉണരുന്നത് എനിക്ക് ഇഷ്ടമാണ് ."

- ജാക്ക് ഡോസൺ



" എല്ലാത്തിനുമുപരി, ജീവിതത്തിന്റെ ഉദ്ദേശ്യം, അത് ജീവിക്കുക, അനുഭവം പരമാവധി ആസ്വദിക്കുക, പുതിയതും സമ്പന്നവുമായ അനുഭവത്തിനായി ആകാംക്ഷയോടെയും ഭയമില്ലാതെയും എത്തിച്ചേരുക എന്നതാണ്."

- എലീനർ റൂസ്‌വെൽറ്റ്


"വീട്ടിൽ വന്ന് പഴയ പരിചിതമായ തലയിണയിൽ തല ചായ്ക്കുന്നത് വരെ യാത്ര എത്ര മനോഹരമാണെന്ന് ആരും മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല."

- ലിൻ യുടോംഗ്


"ഞാൻ ഒരിക്കലും പോയിട്ടില്ലാത്ത നഗരങ്ങളോടും ഞാൻ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ആളുകളോടും എനിക്ക് പ്രണയമാണ് ."

- അജ്ഞാതൻ (സാഹസികതയെയും പ്രണയത്തെയും കുറിച്ചുള്ള ഉദ്ധരണികളിൽ ഒന്ന്, അത് എന്റെ വികാരങ്ങളെ തികച്ചും സംഗ്രഹിക്കുന്നു.)
" ഇതു പോലെ മനോഹരമായ ഒരു ലോകത്ത് ബോറടിക്കാൻ സമയമില്ല ."

- അജ്ഞാതൻ

No comments:

Post a Comment

Ajanta Caves: ചുവർചിത്രങ്ങളുടെ മായികലോകം

ചുവർചിത്രങ്ങളുടെ മായികലോകം...  അത്ഭുതമായ ഭൂപ്രകൃതിയാലും നിർമ്മിതിയാലും മനസ്സു കീഴടക്കിയ ഒരു ചരിത്രസ്മാരകമാണ് അജന്ത.. ഇലച്ചാറുകളാൽ വരച്ചു തീർ...